Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

1 - Kiếm tiền đa cấp online lâu dài với Hoclamgiau.vn

Đã đi vào hoạt động một thời gian không lâu nhưng hoclamgiau.vn đã khẳng định được tên tuổi của mình với số lượng thành viên tham gia đông đảo cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên !
Làm việc với chúng tôi các không chỉ hoạt động trên mạng mà các bạn còn có thể gặp mặt và giao lưu với nhau trong những buổi ngoại khóa, hội thảo do HLG (hoclamgiau.vn) tổ chức,..Các bạn còn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ , bạn bè để giúp đỡ nhau trong công việc và đặc biệt là các bạn còn có cơ hội để tăng thêm thu nhập và quản lý tốt tài chính của mình!
Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay cùng chúng tôi!

Hướng dẫn chi tiết đăng ký trở thành thành viên chính thức:

Các bạn vào trang http://www.hoclamgiau.vn/?refid=253995 sau đó click đăng ký (ở đầu trang) –> điền thông tin cần thiết vào form đăng ký –> Click ĐĂNG KÝ để hoàn tất (xem hình dưới):
Lúc này hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 email với tên truy cập + password 1 đường link để xác thực email. Các bạn vào inbox mail kiểm tra rồi click vào đường link đó để hoàn tất việc xác thực Email –> Đến đây các bạn có thể đăng nhập nhưng các bạn chưa thể là thành viên chính thức của HLG (*)
(*) Là thành viên chính thức của hoclamgiau.vn, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn so với các thành viên khác, bao gồm:
1. Sử dụng các tiện ích chỉ dành cho thành viên chính thức: diễn đàn, tham gia các khóa học online miễn phí.
2. Khởi tạo hội nhóm, kết nối các thành viên có cùng mối quan tâm chung, tăng cường sự tương tác, chia sẻ và trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội cũng như những vấp váp thất bại trong quá trình làm giàu.
3. Có cơ hội tham gia các khóa học offline miễn phí do các diễn giả hàng đầu VN tổ chức !

4. Được quyền tham gia các cuộc thi do Dự án Học+Làm=Giàu tổ chức với các phần quà hấp dẫn.

5. Được tặng 300.000 RM (Rich Money – Tiền ảo) để sử dụng đăng quảng cáo có phí và trả tiền cho các khóa học offline của Hoclamgiau.vn
Cụ thể, với chuyên trang Quảng cáo (nâng cấp từ chuyên mục Quảng cáo trên Diễn đàn), bạn sẽ có thêm một công cụ mới để giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm/dịch vụ của mình tới cộng đồng thành viên Hoclamgiau.vn mà không tốn chi phí. Ngoài ra, bạn có thể chuyển nhượng quyền quảng cáo bằng cách chuyển khoản RM cho người khác có nhu cầu với giá quy đổi từ RM sang VND tùy theo thỏa thuận.
6. Có quyền đăng ký để trở thành cộng tác viên của Dự án, giúp gia tăng nguồn thu nhập không giới hạn chỉ với 2-3 tiếng làm việc online mỗi ngày. Qua đó, bạn được tiếp cận và thực hành kỹ năng kiếm tiền online, xây dựng hệ thống, tạo thu nhập thụ động.

7. Chơi các loại game logic và chứng khoán ảo: Cùng với chuyên mục Chứng khoán ảo thiết kế mô phỏng cách thức hoạt động của sàn chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) giúp bạn vừa chơi vừa kiếm tiền thật thông qua chính sách quy đổi tiền ảo ra tiền thật, Dự án đang tiếp tục hoàn thiện để sớm ra mắt các loại game về tư duy logic, game sáng tạo. Những game này không những giúp bạn thư giãn, giải trí mà còn rèn luyện trí não, tư duy logic, làm quen với các kiến thức về tài chính, đầu tư.

8. Có cơ hội nhận được Iphone 4 ,Ipad, Máy tính xách tay….và hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày thông qua chương trình bốc thăm may mắn MỖI NGÀY !

9.Giao lưu kết bạn , sử dụng được các tiện ích mà website mang lại .
Vì thế, để trở thành member chính thức của HLG bạn cần làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Hoàn thiện các thông tin cá nhân
Sau khi đăng nhập, bạn vào trang cá nhân sau đó click vào phần Thông tin cá nhân . Tại form, bạn có thể click Chỉnh sửa để bổ sung thông tin và có thể đăng ảnh của mình lên làm ảnh đại diện, sau đó click Submit để hoàn tất các thông tin cá nhân (xem hình dưới)
Lưu ý: để đảm bảo nhận được đầy đủ các quyền lợi ưu đãi dành riêng cho thành viên chính thức, bạn cần phải nhập chính xác tất cả các thông tin cá nhân của mình vào form theo yêu cầu, bao gồm: họ tên, ngày sinh, thư điện tử, di động, số chứng minh thư hoặc hộ chiếu.
Nếu bạn nhập không chính xác các thông tin này, quyền lợi của bạn sẽ trực tiếp bị ảnh hưởng, đặc biệt là các quyền lợi liên quan đến tài chính. Cụ thể:
- Không nhận được vé mời tham gia các khóa học offline miễn phí nếu bạn không xuất trình được chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu trùng khớp với các thông tin cá nhân đã khai báo trên website.
- Không được xét duyệt để trở thành cộng tác viên của Dự án với những cơ hội gia tăng thu nhập hấp dẫn.
- Không được thanh toán các quyền lợi tài chính (nếu có) khi bạn tham gia các hoạt động trên website.
Bước 2: Bạn click vào chữ xác thực ngay dưới Avatar rồi điền vào ô ” Mã số CTV tư vấn “ là : 253995
Sau đó click vào Gửi thông tin xác thực.
Chưa hết!
Bước 3: Xác thực qua hệ thống SMS
Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HLG DK và gửi đến tổng đài 8785. Lưu ý: số điện thoại bạn gửi tin nhắn xác thực phải trùng khớp với số điện thoại bạn đăng ký trong mục Thông tin cá nhân. Phí tin nhắn SMS là 15.000 VNĐ
Sau khi nhận được tin nhắn của bạn, tổng đài 8785 sẽ gửi tới số điện thoại của bạn tin nhắn xác nhận bạn đã xác thực SMS thành công.Khi đó bạn đã hoàn tất các bước xác thực. Lúc này mình sẽ DUYỆT Ngay cho bạn làm thành viên chính thức.
Liên hệ hỗ trợ
Dương Minh Phúc
: 01.644.183.589 – Yahoo: phucduongkissto

Chúc các bạn thành công!


****************************************************************

Làm Cộng Tác Viên cho HLG để tăng thu nhập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét